Hotline: 0908748888 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

QUYỀN LỰC TRÊN THỎI SON MÔI

QUYỀN LỰC TRÊN THỎI SON MÔI

QUYỀN LỰC TRÊN THỎI SON MÔI

Đăng ngày: 24/11/2023 09:00:03

“Một đôi môi đậm màu luôn tạo nên sức mạnh cho bạn” – François Nars, Người sáng lập và Định hướng sáng tạo của NARS.

NHỮNG GÌ BẠN CẦN LÀ MỘT THỎI POWERMATTE LIPSTICK

Ở bất cứ thời đại nào, chiểu theo bất kỳ xu hướng làm đẹp nào, thì phụ nữ cũng không thể thiếu son môi. Đó là biểu tượng của nữ tính, mô phỏng khát vọng cuộc đời và đưa nàng đến với sự tự tin trọn vẹn hơn. Và trong thế giới son môi, liệu ai có thể nhạy cảm với nhu cầu của phái đẹp hơn François Nars để lập nên một đế chế son môi bất diệt? Từ 12 màu son đầu tiên được ra mắt năm 1994 đã tạo nên thành công vang dội, đến nay, NARS tiếp tục cho ra đời những dòng son độc đáo hơn đồng thời bổ sung những màu son mới trong BST son đã sẵn có.

Khi BST Powermatte ra mắt lần đầu vào năm 2022, 15 màu sắc như khái quát 15 câu chuyện, 15 tính cách, được phái đẹp săn đón, ướm thử và lựa chọn mỗi từng chiếc phù hợp cho riêng mình. Có người sở hữu đến cả BST, bởi nàng thấy mỗi màu một ứng dụng với nàng ở một trạng thái và hoàn cảnh khác nhau. Powermatte cho nàng quyền năng và sức mạnh nội tại như nàng khao khát. Chỉ một lần tô, màu son rực rỡ trên môi với bề mặt nhung mềm. Tháng 9/2023, 6 màu son mới được thêm vào BST son Powermatte Lipstick, tiếp tục tái thiết lập định nghĩa mới về son môi trong lòng phái đẹp. Những thỏi son Powermatte Lipstick thon dài như ngón tay thiếu nữ, vỏ son cho cảm giác cầm nắm chắc tay và êm ái, màu sắc trên vỏ tương đồng với màu sắc của thân son, độc đáo, không khoan nhượng. 

Son môi NARS

ĐẬM MÀU BẤT BIẾN

Tháng 9/2023, 6 màu son mới gia nhập gia đình Powermatte. Tông son mới trải dài từ beige, đỏ đến nâu đỏ trầm, cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn. Biệt tài đặt tên và hình tượng hóa son môi cũng một lần nữa được NARS thể hiện. Tên gọi của 6 màu son mới gợi tả đến mức nếu nghe tên thôi, bạn đã thấy tò mò muốn mua trước cả khi nhìn thấy màu sắc thật của chúng:

  • Modern Love 103 (màu beige ấm): một gam màu tình yêu hiện đại, có lẽ dung hòa hơn, bao dung hơn và tĩnh tại hơn, không chứa đựng những cơn sóng cao đầu, mà êm đềm hơn trước những mâu thuẫn và thử thách.

Son môi NARS Powermatte Lipstick

Màu Modern Love 103.

  • Start Me Up 116 (nâu hồng ấm): một màu nâu hồng hợp với tone da mùa Hè, không quá nổi bật, khiến gương mặt thêm phần ấm áp.

Son môi NARS

Màu Start Me Up 116.

  • Get Lucky 136 (đỏ rượu): quyến rũ và mời gọi, thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của phái nữ trước công cuộc làm đẹp của mình.

Son môi NARS

Get Lucky 136.

  • Rocket Queen 137 (đỏ cam tươi): một màu son rực cháy, thể hiện sự sục sôi của tuổi trẻ. Làm cái mới, dẫn đầu và tạo nên xu hướng.

Son môi NARS

Rocket Queen 137.

  • Be My Girl 117 (đỏ rượu nhạt): sự quyến rũ tạo nên từ những thăng trầm, tựa người phụ nữ đẹp khi ở độ tuổi “chín”, một thứ màu nồng nàn và sâu sắc.

Son môi NARS

Be My Girl 117.

  • No Satisfaction 105 (nâu đỏ trầm): thách thức chết người, tưởng khó nhưng lại dễ dùng, một sự kết hợp táo bạo.

Son môi NARS

No Satisfaction 105.

Powermatte Lipstick chứa công thức vô đối chứa phức hợp hạt màu Power Pigment Complex – một hỗn hợp linh hoạt chứa các thuần chất cô đặc trong dầu cùng thành phần khóa màu giúp cô đọng màu sắc trên môi. Son lướt nhẹ trên môi, nhẹ nhàng, để lại lớp màu sắc mịn và chuẩn xác. 10 giờ không lem, không trôi, dễ chịu tuyệt đối. Dù bạn là ai, cũng khó làm ngơ trước sự biến hóa của NARS trong cuộc chơi quyền lực của những thỏi son môi.

Đang xem: QUYỀN LỰC TRÊN THỎI SON MÔI